Quạt nội địa Nhật giá sỉ

Em cung cấp quạt điện hàng nội địa Nhật Bản với giá tốt, hàng chất lượng, khách nào đã từng xài qua thì chắc cũng biết quạt điện hàng nội địa thì độ bền và chất của nó phải nói là đỉnh rồi phải không ạ 
Biểu tượng cảm xúc grin
Thời tiết Sài Gòn thì nắng nóng, có thể vì hoàn cảnh và không gian nên khách không thể bắt máy lạnh, mà dùng quạt bình thường thì thấy như bị thổi hơi nóng vào người, cảm giác nóng nực và rát nữa, cực kỳ khó chịu, mà dùng hơi nước thì vừa nóng nực vừa ẩm ướt lại càng khó chịu hơn.
Quạt điện nội địa Nhật Bản thì không có những cảm giác như trên, nếu nhà khách mà có trẻ em hay người lớn tuổi thì rất phù hợp, bởi quạt chạy êm, không phát ra tiếng ồn hay tiếng o o khó chịu khi đang nghỉ ngơi, quạt tạo gió lan tỏa đều vừa mát vừa dễ chịu chứ không phải kiểu quạt phà phà vào người như các loại quạt khác.
Quạt điện nội địa Nhật Bản sử dụng được rất lâu dài, phải tính từ trên hàng chục năm, quạt quay phủ rộng đều khắp, gió mát và điều đặc biệt là chạy rất êm, không có kêu cọc cạch như các loại quạt khác đâu ạ, hàng chất như thế nên trọng lượng quạt hơi nặng (có lẽ vì thế mà nó bền chăng? Em đoán thôi ạ chứ ko biết được :D)
Kiểu dáng quạt điện nội địa Nhật Bản đẹp theo vẻ cổ điển, để trong nhà rất đẹp và sang, khách để đâu trong ngôi nhà cũng sẽ thấy vừa ý hihi.
Khách nào chưa từng xài em bảo đảm khi xài quạt nội địa Nhật Bản sẽ thấy cực thích, gió mát nhẹ nhàng sảng khoái như kiểu đang ở trong một vườn cây tươi xanh dưới bầu trời xanh ngắt đấy ạ, em không nói sạo đâu, nhiều khách đã sài và công nhận điều đó ạ.
Bên em bán lẻ, bán buôn bỏ sỉ với giá cực tốt, khách có nhu cầu vui lòng liên ạ.
=====================================
Liên Hệ: 106 Yên Thế, Phường 2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(Gần sân bay Tân sơn nhất)
Điện thoại: 0989.670.466 (Mr.Chiến)

Web: http://quatnoidianhatban.blogspot.com/
=====================================








Nhận xét